A. Bảo hành giới hạn Ringke
Ringke Vietnam và các công ty liên kết trên toàn thế giới bảo hành các sản phẩm Ringke của chúng tôi chống lại các khiếm khuyết về vật liệu hoặc tay nghề trong khoảng thời gian 90 ngày kể từ ngày người tiêu dùng ban đầu mua sản phẩm (Thời hạn bảo hành). Ringke không bảo hành và không chịu trách nhiệm về bất kỳ điện thoại thông minh hoặc thiết bị nào khác được sản xuất bởi bất kỳ ai khác ngoài Ringke. Nếu một khiếm khuyết về vật liệu hoặc tay nghề phát sinh liên quan đến bất kỳ sản phẩm Ringke nào và nhận được yêu cầu bồi thường hợp lệ trong Thời hạn bảo hành, Ringke sẽ (i) sửa chữa sản phẩm Ringke bằng các bộ phận mới hoặc được tân trang lại hoặc (ii) thay thế sản phẩm Ringke bằng sản phẩm Ringke mới hoặc được tân trang lại. Đối với mục đích bảo hành có giới hạn này, được tân trang lại có nghĩa là một sản phẩm hoặc bộ phận đã được trả lại đáng kể về thông số kỹ thuật ban đầu. Trong trường hợp có khiếm khuyết, đây là những biện pháp khắc phục độc quyền của bạn. Sau khi Ringke nhận được Sản phẩm trả lại của bạn, Ringke sẽ đánh giá yêu cầu bồi thường của bạn (thường là trong vòng 7-10 ngày làm việc) để xác định xem Sản phẩm trả lại có tuân thủ bảo hành giới hạn này hay không. Nếu Ringke xác định rằng không có vấn đề gì với Sản phẩm trả lại của bạn hoặc Sản phẩm trả lại không đủ điều kiện cho dịch vụ bảo hành, Ringke sẽ vận chuyển Sản phẩm trở lại cho bạn, với chi phí Ringke. Nếu Ringke xác định rằng có một khiếm khuyết được bảo hành trong Sản phẩm, Ringke sẽ, tùy theo lựa chọn của mình, khắc phục lỗi như được quy định dưới đây trong bảo hành giới hạn này. Ringke không chịu trách nhiệm đối với Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị mất khi vận chuyển đến Ringke. Chúng tôi khuyên bạn nên vận chuyển các sản phẩm trả lại của mình đến Ringke thông qua phương thức vận chuyển có thể theo dõi. Khách hàng trong nước chịu trách nhiệm cho tất cả các khoản phí vận chuyển. Khách hàng ở bên ngoài Hoa Kỳ, chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí vận chuyển.
Xin lưu ý: Bảo hành của chúng tôi bao gồm một trường hợp thay thế, không có bảo hành và không thể được hoàn lại tiền.
NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH?
- Hao mòn thông thường khi sử dụng Sản phẩm
- Sử dụng không đúng cách, thiếu chăm sóc, xử lý sai, tai nạn, lạm dụng hoặc sử dụng bất thường khác
- Sử dụng Sản phẩm ngoài mục đích dự định
- Thiệt hại do sửa chữa hoặc bảo trì không đúng cách hoặc trái phép
- Sản phẩm đã được sửa đổi hoặc thay đổi
- Sản phẩm đã được sửa đổi hoặc thay đổi
- Bất kỳ sản phẩm nào không được sản xuất bởi Ringke (bao gồm, nhưng không giới hạn, bất kỳ sản phẩm không phải Ringke nào được sử dụng liên quan đến Sản phẩm)
- Các sản phẩm: ốp lưng, vỏ ốp, dán cường lực, dán màn hình, dán camera, dây đeo, ngăn đựng thẻ.
Loại trừ và giới hạn Ngoại trừ bảo hành giới hạn được quy định rõ ràng ở trên hoặc trong phạm vi bị hạn chế hoặc cấm theo luật hiện hành, Ringke từ chối rõ ràng bất kỳ và tất cả các bảo đảm khác một cách rõ ràng hoặc ngụ ý, bao gồm bất kỳ bảo đảm nào về chất lượng, khả năng của người bán hoặc sự phù hợp cho một mục đích cụ thể và bạn đặc biệt đồng ý rằng Ringke sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại đặc biệt, ngẫu nhiên, gián tiếp, trừng phạt hoặc hậu quả nào đối với việc vi phạm bất kỳ loại bảo hành nào. Ngoài và không giới hạn tính tổng quát của tuyên bố miễn trừ trách nhiệm nói trên, bảo hành có giới hạn, trong mọi trường hợp, không bao gồm việc thay thế hoặc chi phí của bất kỳ thiết bị điện tử hoặc tài sản cá nhân nào bên trong hoặc bên ngoài sản phẩm.
Bảo hành có giới hạn của Ringke không bao gồm việc lạm dụng, tai nạn hoặc lạm dụng; thiệt hại cho bất kỳ sản phẩm không phải Ringke; vận chuyển hoặc các chi phí khác liên quan đến việc trả lại sản phẩm cho Ringke; hoặc thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả. Một số tiểu bang không cho phép loại trừ hoặc giới hạn các thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả, vì vậy giới hạn hoặc loại trừ trên có thể không áp dụng cho bạn. Để được hướng dẫn cụ thể về cách nhận dịch vụ bảo hành, hãy liên hệ với chúng tôi: hello@zaki.vn.
Chính sách này chỉ có giá trị cho vấn đề khiếm khuyết tự nhiên. Ví dụ: nếu sản phẩm bị sứt mẻ, hỏng hoặc rách. Các lỗi gây ra bởi bất kỳ sự cố nào khác bao gồm: lỗi cài đặt, người dùng bất cẩn hoặc thiệt hại do việc sử dụng của chủ sở hữu không thể được áp dụng cho bảo hành này.
Nếu sản phẩm đến dưới dạng gói, xin lưu ý rằng chúng tôi chỉ thay thế mặt hàng bị lỗi và không phải gói hàng. Ngoài ra, sự thay thế này sẽ tốt cho một đề nghị thay thế một lần.
Tất cả thay thế sẽ được vận chuyển qua Package Free Unit (PFU) để giúp giảm chất thải dư thừa có thể gây hại cho môi trường.
B. Hướng dẫn khiếu nại
Vui lòng liên hệ với chúng tôi hello@zaki.vn để biết bất kỳ yêu cầu thay thế nào do sản phẩm bị lỗi.