Đổi hàng - Trả hàng

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Thời gian tính theo dấu bưu điện khi chuyển về cho Zaki.

Nếu sản phẩm của quý khách không thỏa mãn các điều kiện trên, rất tiếc Zaki không thể hỗ trợ yêu cầu đổi hoặc trả hàng.
Sản phẩm đổi trả phải ở tình trạng như khi giao, chưa có dấu hiệu sử dụng và trong thời gian 7 ngày tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm

CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Các bước đổi trả rất đơn giản, tuy nhiên quý khách cần xem kĩ để thực hiện chính sách, Zaki sẽ không thể giải quyết các đơn hàng yêu cầu đổi trả với nội dung sai hoặc thiếu chính xác. Mong quý khách thông cảm.
Bước 1: Quý khách điền đầy đủ thông tin về đơn hàng qua mẫu phiếu đổi trả tại đây để gởi về Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Zaki Care.
Bước 2: Sau khi hoàn tất thông tin, quý khách vui lòng in phiếu đổi trả, đóng gói đơn hàng cần đổi trả cùng hóa đơn bán lẻ hoặc phiếu giao hàng & dán kèm theo phiếu thông tin lên gói hàng.
Quý khách cần đóng gói sản phẩm theo đúng đơn hàng với mã số kèm theo. Zaki sẽ không giải quyết các đơn hàng với sản phẩm gửi sai hoặc không đúng mã số đơn hàng ban đầu.
Bước 3: Quý khách gửi trả lại sản phẩm cùng các giấy tờ liên quan được nêu ở Bước 2 đến cho Zaki theo địa chỉ dưới đây

Địa chỉ: Công ty TNHH MTV NHÀ GIẢ KIM – ZAKI.VN
2B Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (028) 36 220 568

Với quý khách ở Tp. Hồ Chí Minh, vui lòng đem theo sản phẩm cùng các giấy tờ liên quan đến trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ đổi/trả hàng.
Bước 3: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Zaki Care sẽ liên lạc với quý khách để xác nhận và hỗ trợ tư vấn chuyển sản phẩm thay thế trong trường hợp quý khách muốn đổi sản phẩm.
 

Các bước đơn giản để thực hiện đổi trả hàng:

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Nếu quý khách đổi hoặc trả hàng do lỗi của Zaki (giao hàng không đúng mô tả, nhầm chất liệu, nhầm màu sắc, rộng hơn hay chật hơn, nhầm mã hàng hoặc sản phẩm trong tình trạng hư hỏng khi đến tay của quý khách…), quý khách sẽ được hoàn lại tất cả chi phí vận chuyển phát sinh (đối với chuyển phát tiết kiệm) khi gửi trả sản phẩm.

Zaki sẽ tính lại giá trị đơn hàng chênh lệch do đổi hàng, nếu sản phẩm đổi lại có giá trị cao hơn sản phẩm ban đầu, Zaki sẽ thu thêm tiền từ quý khách. Nếu sản phẩm đổi lại có giá trị thấp hơn giá của sản phẩm ban đầu, Zaki sẽ hoàn lại phần chênh lệch.

Nếu vấn đề đổi trả hàng xuất phát từ khách hàng, quý khách sẽ chịu thêm phí vận chuyển phát sinh khi gửi trả sản phẩm về cho Zaki.

Zaki sẽ tính lại giá trị đơn hàng chênh lệch do đổi hàng, nếu sản phẩm đổi lại có giá trị cao hơn sản phẩm ban đầu, Zaki sẽ thu thêm tiền từ quý khách (bao gồm phần chênh lệch + phí vận chuyển). Nếu sản phẩm đổi lại có giá trị thấp hơn giá của sản phẩm ban đầu, Zaki sẽ hoàn lại phần chênh lệch sau khi đã trừ chi phí vận chuyển phát sinh.

Số tiền hoàn trả sẽ được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của quý khách. Để thuận tiện cho Zaki, quý khách vui lòng cung cấp thông tin tài khoản để hỗ trợ việc chuyển tiền.

Chú ý: Quý khách sẽ chịu phí chuyển khoản tùy theo quy định của ngân hàng.

THỜI GIAN HOÀN TRẢ TIỀN

Thời gian thực hiện hoàn trả tiền theo chu kỳ ngày 10ngày 25 mỗi tháng sau khi sản phẩm đã được nhận lại và xác nhận hợp lệ từ Zaki.

Mọi thông tin cần hỗ trợ thêm, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Zaki Care (028) 36 220 568 hoặc gửi email về support@zaki.vn.
Số tiền chênh lệch còn dư sau khi đổi trả sẽ được Zaki hoàn lại qua tài khoản ngân hàng vào ngày 10 và 25 hàng tháng sau khi đã nhận được sản phẩm và xác nhận hợp lệ.