Quý khách được quyền đổi hoặc trả hàng nếu sản phẩm là lỗi của Zaki: giao hàng không đúng mô tả, nhầm chất liệu, nhầm màu sắc, rộng hơn hay chật hơn, lệch loa, lệch camera, nhầm mã hàng hoặc sản phẩm trong tình trạng hư hỏng khi đến tay của quý khách.
Quý khách được quyền đơn phương đổi hoặc trả lại sản phẩm.
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
Thời gian tính theo dấu bưu điện khi chuyển về cho Zaki.
Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: còn ĐẦY ĐỦ phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có), phiếu bảo hành.
Điều kiện về sản phẩm:
Sản phẩm còn nguyên trạng như khi giao: còn nguyên tem mác, chưa có dấu hiệu qua sử dụng hoặc bị trầy xước, hỏng hóc (không phải lỗi do Zaki).
Sản phẩm còn đủ bao hộp như ban đầu cùng các phụ kiện đi kèm.
Không phải sản phẩm khuyến mãi.
Nếu sản phẩm của quý khách không thỏa mãn các điều kiện trên, rất tiếc Zaki không thể hỗ trợ yêu cầu đổi hoặc trả hàng.
Sản phẩm đổi trả phải ở tình trạng như khi giao, chưa có dấu hiệu sử dụng và trong thời gian 7 ngày tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm
Các bước đổi trả rất đơn giản, tuy nhiên quý khách cần xem kĩ để thực hiện chính sách, Zaki sẽ không thể giải quyết các đơn hàng yêu cầu đổi trả với nội dung sai hoặc thiếu chính xác. Mong quý khách thông cảm.
Bước 1: Quý khách điền đầy đủ thông tin về đơn hàng qua mẫu phiếu đổi trả tại đây để gởi về Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Zaki Care.
Bước 2: Sau khi hoàn tất thông tin, quý khách vui lòng in phiếu đổi trả, đóng gói đơn hàng cần đổi trả cùng hóa đơn bán lẻ hoặc phiếu giao hàng & dán kèm theo phiếu thông tin lên gói hàng.
Quý khách cần đóng gói sản phẩm theo đúng đơn hàng với mã số kèm theo. Zaki sẽ không giải quyết các đơn hàng với sản phẩm gửi sai hoặc không đúng mã số đơn hàng ban đầu.
Bước 3: Quý khách gửi trả lại sản phẩm cùng các giấy tờ liên quan được nêu ở Bước 2 đến cho Zaki theo địa chỉ dưới đây
Địa chỉ: Công ty TNHH MTV NHÀ GIẢ KIM – ZAKI.VN
2B Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (028) 36 220 568
Với quý khách ở Tp. Hồ Chí Minh, vui lòng đem theo sản phẩm cùng các giấy tờ liên quan đến trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ đổi/trả hàng.
Bước 3: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Zaki Care sẽ liên lạc với quý khách để xác nhận và hỗ trợ tư vấn chuyển sản phẩm thay thế trong trường hợp quý khách muốn đổi sản phẩm.
Các bước đơn giản để thực hiện đổi trả hàng:
Điền phiếu yêu cầu đổi hoặc trả hàng
Đóng gói đơn hàng đúng mã số & kèm phiếu yêu cầu vừa in
Chọn cách thức tiện nhất cho bạn để gửi lại cho Zaki hoặc liên hệ Zaki Care để được giúp đỡ. Hotline: (08) 36 220 568
Trường hợp đổi hàng: Quý khách sẽ được miễn trừ và hoàn trả chi phí vận chuyển sản phẩm 2 chiều.
Zaki sẽ tính lại giá trị đơn hàng chênh lệch do đổi hàng, nếu sản phẩm đổi lại có giá trị cao hơn sản phẩm ban đầu, Zaki sẽ thu thêm tiền từ quý khách. Nếu sản phẩm đổi lại có giá trị thấp hơn giá của sản phẩm ban đầu, Zaki sẽ hoàn lại phần chênh lệch.
Trường hợp trả hàng: quý khách sẽ được hoàn trả giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển.
Trường hợp đổi hàng: Quý khách thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều phát sinh khi đổi hàng.
Zaki sẽ tính lại giá trị đơn hàng chênh lệch do đổi hàng, nếu sản phẩm đổi lại có giá trị cao hơn sản phẩm ban đầu, Zaki sẽ thu thêm tiền từ quý khách (bao gồm phần chênh lệch + phí vận chuyển). Nếu sản phẩm đổi lại có giá trị thấp hơn giá của sản phẩm ban đầu, Zaki sẽ hoàn lại phần chênh lệch sau khi đã trừ chi phí vận chuyển phát sinh.
Trường hợp trả hàng: Quý khách sẽ được hoàn trả giá trị đơn hàng sau khi trừ đi phí vận chuyển.
Số tiền hoàn trả sẽ được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của quý khách. Để thuận tiện cho Zaki, quý khách vui lòng cung cấp thông tin tài khoản để hỗ trợ việc chuyển tiền.
Chú ý: Quý khách sẽ chịu phí chuyển khoản tùy theo quy định của ngân hàng.
Thời gian thực hiện hoàn trả tiền theo chu kỳ ngày 10 và ngày 25 mỗi tháng sau khi sản phẩm đã được nhận lại và xác nhận hợp lệ từ Zaki.
Mọi thông tin cần hỗ trợ thêm, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Zaki Care (028) 36 220 568 hoặc gửi email về support@zaki.vn.